1900 6961
info@tne.vn

“TRONG CABIN THANG MÁY, TÔI THÍCH NHỮNG MẪU QUẢNG CÁO ĐỘNG”

Các bạn có thể nhìn thấy một số quảng cáo trong thang máy với những tấm poster hay màn hình LCD kèm những hình ảnh đặc sắc và dòng chữ đầy lôi cuốn. Đây được xem là một trong những hình thức quảng cáo đã và đang phổ biến hiện nay, thu hút lượng chú ý của người dân khá nhiều. Và một số người ý kiến rằng: “Tôi thích những mẫu quảng cáo động trong cabin thang máy”

>> “TRONG CABIN THANG MÁY, TÔI THÍCH NHỮNG MẪU QUẢNG ĐỘNG”

Hầu hết chúng ta đã quen với rất nhiều mẫu quảng cáo hiện nay, có cái vô cùng đặc sắc, cái vô cùng dễ thương đến mắc cười làm chúng ta nhớ mãi. Và có lẽ chính vì hiệu quả của việc quảng cáo trong cabin thang máy có kết quả đáng kể nên đây là một hình thức quảng cáo được ưu tiên của nhiều doanh nghiệp. Hình thức quảng cáo này có thể truyền tải thông điệp quảng cáo, và khoanh vùng khách hàng mục tiêu.

< Tham khảo các loại thang máy tải khách/gia đình hiện đại nhất tại công ty thang máy Thiên Nam >

cao1

Quảng cáo trong thang máy không đơn giản đâu nhé!

Theo kết quả thống kê từ một công ty nghiên cứu thị trường đã tiến hành khảo sát vào năm 2008 cho biết:

  • Sau hơn một năm ra đời, mức độ nhận biết trong người dân đối với loại hình quảng cáo thương hiệu, dịch vụ bằng Frame tương đối lớn: 42% số người sử dụng thang máy tải khách, thang cuốn lần nào cũng chú ý tới quảng cáo Frame, 45% thường xuyên chú ý (2 lần đi chú ý ít nhất 1 lần), 1% là chỉ nhìn 1 lần.

>> Việc chủ động mang giá trị và tiện ích đến cho khách hàng qua tần xuất nhắc nhở lặp đi lặp lại nhiều lần sẽ khiến cho nội dung quảng cáo trong cabin thang máy được ghi nhớ một cách tự nhiên vào tâm trí của người xem. Đây là điều mà các doanh nghiệp luôn mong ước.

  • Các dịch vụ của Framedia rất đa dạng. Khung tranh điện được treo tại các Trung tâm thương mại, đều được sản xuất bằng hợp kim chuyên dụng, kết hợp công nghệ Magnetic và sử dụng thanh đèn LED siêu mỏng, giúp cho hình ảnh quảng cáo cực kỳ sinh động, bắt mắt và độ bền cao, nổi bật trong cabin thang máy. Tất cả sự đầu tư đó đã trở thành sứ giả tin cẩn mang thương hiệu của các doanh nghiệp đến với người tiêu dùng.

cao2

Sự lợi hại của hình thức quảng cáo trong thang máy thế nào?

1) Chủ động thu hút người xem quảng cáo hơn so với loại truyền thông cũ. Một khi sử dụng thang máy, trong không gian nhỏ hẹp, người tiêu dùng chắc chắn sẽ bị thu hút bởi hình ảnh quảng cáo trên poster frame.

2) Hiệu quả tiếp cận của quảng cáo đạt 84%, do mang lại ấn tượng đầu tiên và cuối cùng trong ngày. (nếu sử dụng thang máy hơn 2 lần)

3) Mật độ phủ quảng cáo nhiều hơn, vì hình thức quảng cáo của một thương hiệu nào đó có mặt trong thang máy của ít nhất 700 tòa nhà tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Do vậy, khả năng tiếp cận người tiêu dùng hầu hết các thời gian trong ngày do sử dụng thang máy.

Nhìn chung, hình thức quảng cáo trong thang máy cũng mang lại nhiều ưu điểm và nhược điểm nói riêng. Những nhà quảng cáo phải hết sức cẩn thận khi lựa chọn hình thức quảng cáo này. Tuy nhiên, đâu đó vẫn còn “tôi thích những mẫu quảng cáo động trong cabin thang máy”.

Leave A Comment